HSBC Mutual Fund launches “Naye Nazariye Ki Udaan”, a digital film highlighting the importance of early financial planning
On the occasion of Children’s Day, HSBC Mutual fund has unveiled “Naye Nazariye Ki Udaan” https://youtu.be/zCU_tYPW-yg, an interesting digital film that aims to raise awareness about the significance of early financial planning and the role of mutual funds in securing a brighter future for children.
Conceptualised and Produced by TheSmallBigIdea, the film is an initiative to educate young parents about systematic investment plans (SIPs) in Mutual Funds. It highlights the importance of starting early and staying invested to achieve long-term financial goals. The film emphasizes how mutual funds can be a powerful tool to build a strong financial foundation for children, thereby enabling them to pursue their dreams and aspirations.
This ad film https://youtu.be/zCU_tYPW-yg captures a whimsical father-child duo as they challenge Sherlock Holmes to find misplaced keys. Through dynamic visuals and witty dialogue, it showcases children’s creativity and problem-solving skills. The narrative effortlessly links playful imagination to the importance of securing the future, paralleling the role of mutual funds. The voiceover reinforces this connection, fostering an emotional bond with families and highlighting the value of nurturing imagination.
Speaking on the campaign, Kailash Kulkarni, CEO HSBC Mutual Fund said, “With thoughtful planning, parents can create a strong financial foundation to help secure their child’s aspirations and future. Through the quirky narrative in our Naye Nazariye Ki Udaan film, we wish to reinforce the importance of early investments through an SIP and urge young parents to take this critical step forward to make their child’s dreams into reality.”
The film https://youtu.be/zCU_tYPW-yg will run across all digital and social media platforms. HSBC Mutual fund will engage with investors via display ads, social media platforms including Instagram, Facebook, LinkedIn, YouTube., etc.
एचएसबीसी म्यूचुअल फंड ने “नए नजरिए की उड़ान” नामक एक डिजिटल फिल्म लॉन्च की है, जो प्रारंभिक वित्तीय योजना के महत्व पर प्रकाश डालती है
बाल दिवस के अवसर पर, एचएसबीसी म्यूचुअल फंड ने "नए नजरिए की उड़ान" https://youtu.be/zCU_tYPW-yg नामक एक दिलचस्प डिजिटल फिल्म का अनावरण किया है, जिसका उद्देश्य प्रारंभिक वित्तीय योजना के महत्व और बच्चों के लिए उज्जवल भविष्य को सुरक्षित करने में म्यूचुअल फंड की भूमिका के बारे में जागरूकता बढ़ाना है।
TheSmallBigIdea द्वारा संकल्पित और निर्मित, यह फिल्म युवा माता-पिता को म्यूचुअल फंड में व्यवस्थित निवेश योजनाओं (SIP) के बारे में शिक्षित करने की एक पहल है। यह दीर्घकालिक वित्तीय लक्ष्यों को प्राप्त करने के लिए जल्दी शुरुआत करने और निवेशित रहने के महत्व पर प्रकाश डालती है। फिल्म इस बात पर जोर देती है कि कैसे म्यूचुअल फंड बच्चों के लिए एक मजबूत वित्तीय आधार बनाने के लिए एक शक्तिशाली उपकरण हो सकता है, जिससे उन्हें अपने सपनों और आकांक्षाओं को पूरा करने में सक्षम बनाया जा सके।
यह विज्ञापन फिल्म https://youtu.be/zCU_tYPW-yg एक सनकी पिता-बच्चे की जोड़ी को दिखाती है, जो शेरलॉक होम्स को खोई हुई चाबियाँ खोजने की चुनौती देते हैं। गतिशील दृश्यों और मजाकिया संवादों के माध्यम से, यह बच्चों की रचनात्मकता और समस्या-समाधान कौशल को प्रदर्शित करता है। कथा सहजता से चंचल कल्पना को भविष्य को सुरक्षित करने के महत्व से जोड़ती है, जो म्यूचुअल फंड की भूमिका के समानांतर है। वॉयसओवर इस संबंध को मजबूत करता है, परिवारों के साथ भावनात्मक बंधन को बढ़ावा देता है और कल्पना को पोषित करने के मूल्य को उजागर करता है।
अभियान पर बोलते हुए, एचएसबीसी म्यूचुअल फंड के सीईओ कैलाश कुलकर्णी ने कहा, "विचारशील योजना के साथ, माता-पिता अपने बच्चे की आकांक्षाओं और भविष्य को सुरक्षित करने में मदद करने के लिए एक मजबूत वित्तीय आधार बना सकते हैं। हमारी नई नज़रिए की उड़ान फिल्म में विचित्र कथा के माध्यम से, हम एसआईपी के माध्यम से शुरुआती निवेश के महत्व को मजबूत करना चाहते हैं और युवा माता-पिता से अपने बच्चे के सपनों को हकीकत में बदलने के लिए यह महत्वपूर्ण कदम उठाने का आग्रह करते हैं।"
फिल्म https://youtu.be/zCU_tYPW-yg सभी डिजिटल और सोशल मीडिया प्लेटफॉर्म पर दिखाई जाएगी। एचएसबीसी म्यूचुअल फंड डिस्प्ले विज्ञापनों, इंस्टाग्राम, फेसबुक, लिंक्डइन, यूट्यूब आदि सहित सोशल मीडिया प्लेटफॉर्म के माध्यम से निवेशकों से जुड़ेगा।
HSBC म्युच्युअल फंडाने लवकर आर्थिक नियोजनाचे महत्त्व अधोरेखित करणारा डिजिटल चित्रपट “नये नजरिये की उडान” लाँच केला
बालदिनानिमित्त, HSBC म्युच्युअल फंडाने “नये नजरिये की उडान” https://youtu.be/zCU_tYPW-yg चे अनावरण केले आहे, हा एक मनोरंजक डिजिटल चित्रपट आहे ज्याचा उद्देश लवकर आर्थिक नियोजनाचे महत्त्व आणि याच्या भूमिकेबद्दल जागरूकता निर्माण करणे आहे. मुलांचे उज्ज्वल भविष्य सुरक्षित करण्यासाठी म्युच्युअल फंड.
TheSmallBigIdea द्वारे संकल्पनाबद्ध आणि निर्मित, हा चित्रपट तरुण पालकांना म्युच्युअल फंडांमधील पद्धतशीर गुंतवणूक योजना (SIPs) बद्दल शिक्षित करण्याचा एक उपक्रम आहे. हे दीर्घकालीन आर्थिक उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी लवकर सुरुवात करणे आणि गुंतवणूक करत राहण्याचे महत्त्व अधोरेखित करते. मुलांसाठी मजबूत आर्थिक पाया तयार करण्यासाठी म्युच्युअल फंड हे एक सशक्त साधन कसे असू शकते, ज्यामुळे त्यांना त्यांची स्वप्ने आणि आकांक्षा पूर्ण करता येतात यावर हा चित्रपट भर देतो.
https://youtu.be/zCU_tYPW-yg हा जाहिरात चित्रपट शेरलॉक होम्सला चुकलेल्या चाव्या शोधण्याचे आव्हान देत असताना एक लहरी पिता-मुलाची जोडी पकडते. डायनॅमिक व्हिज्युअल आणि मजेदार संवादाद्वारे, ते मुलांची सर्जनशीलता आणि समस्या सोडवण्याची कौशल्ये प्रदर्शित करते. कथा म्युच्युअल फंडांच्या भूमिकेशी समांतर, भविष्य सुरक्षित करण्याच्या महत्त्वाशी खेळकर कल्पनेला सहज जोडते. व्हॉईसओव्हर या कनेक्शनला बळकटी देतो, कुटुंबांसोबत भावनिक बंध जोपासतो आणि कल्पनाशक्ती वाढवण्याचे मूल्य अधोरेखित करतो.
या मोहिमेवर बोलताना, HSBC म्युच्युअल फंडाचे सीईओ कैलाश कुलकर्णी म्हणाले, “विचारपूर्वक नियोजन करून, पालक त्यांच्या मुलाच्या आकांक्षा आणि भविष्य सुरक्षित करण्यासाठी एक मजबूत आर्थिक पाया तयार करू शकतात. आमच्या 'नये नजरिये की उडान' चित्रपटातील विचित्र कथनातून, आम्ही SIP द्वारे लवकर गुंतवणुकीचे महत्त्व अधिक बळकट करू इच्छितो आणि तरुण पालकांना त्यांच्या मुलाची स्वप्ने प्रत्यक्षात आणण्यासाठी हे महत्त्वपूर्ण पाऊल पुढे टाकण्याचे आवाहन करतो.”
https://youtu.be/zCU_tYPW-yg हा चित्रपट सर्व डिजिटल आणि सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर चालेल. HSBC म्युच्युअल फंड डिस्प्ले जाहिराती, इन्स्टाग्राम, फेसबुक, लिंक्डइन, यूट्यूब, इत्यादींसह सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मद्वारे गुंतवणूकदारांशी संपर्क साधेल.
HSBC મ્યુચ્યુઅલ ફંડે "નયે નઝારીયે કી ઉડાન" લોન્ચ કર્યું, જે પ્રારંભિક નાણાકીય આયોજનના મહત્વને પ્રકાશિત કરતી ડિજિટલ ફિલ્મ છે.
ચિલ્ડ્રન્સ ડે નિમિત્તે, HSBC મ્યુચ્યુઅલ ફંડે "નયે નઝારીયે કી ઉડાન" https://youtu.be/zCU_tYPW-yg નું અનાવરણ કર્યું છે, જે એક રસપ્રદ ડિજિટલ ફિલ્મ છે જેનો ઉદ્દેશ્ય પ્રારંભિક નાણાકીય આયોજનના મહત્વ અને તેની ભૂમિકા વિશે જાગૃતિ લાવવાનો છે. બાળકોના ઉજ્જવળ ભવિષ્ય માટે મ્યુચ્યુઅલ ફંડ.
TheSmallBigIdea દ્વારા કન્સેપ્ટ્યુલાઇઝ્ડ અને નિર્મિત, આ ફિલ્મ યુવાન માતાપિતાને મ્યુચ્યુઅલ ફંડ્સમાં સિસ્ટમેટિક ઇન્વેસ્ટમેન્ટ પ્લાન્સ (SIPs) વિશે શિક્ષિત કરવાની પહેલ છે. તે લાંબા ગાળાના નાણાકીય ધ્યેયો હાંસલ કરવા માટે વહેલા શરૂ કરવા અને રોકાણમાં રહેવાના મહત્વને પ્રકાશિત કરે છે. આ ફિલ્મ એ વાત પર ભાર મૂકે છે કે કેવી રીતે મ્યુચ્યુઅલ ફંડ્સ બાળકો માટે મજબૂત નાણાકીય પાયો બનાવવાનું એક શક્તિશાળી સાધન બની શકે છે, જેનાથી તેઓ તેમના સપના અને આકાંક્ષાઓને આગળ ધપાવવા સક્ષમ બનાવે છે.
આ જાહેરાત ફિલ્મ https://youtu.be/zCU_tYPW-yg એક તરંગી પિતા-બાળકની જોડીને કેપ્ચર કરે છે કારણ કે તેઓ શેરલોક હોમ્સને ખોટી જગ્યાએ ચાવીઓ શોધવા માટે પડકાર આપે છે. ગતિશીલ દ્રશ્યો અને વિનોદી સંવાદ દ્વારા, તે બાળકોની સર્જનાત્મકતા અને સમસ્યા હલ કરવાની કુશળતા દર્શાવે છે. મ્યુચ્યુઅલ ફંડની ભૂમિકાને સમાંતર કરીને, વાર્તા ભવિષ્યને સુરક્ષિત કરવાના મહત્વ સાથે રમતિયાળ કલ્પનાને સહેલાઈથી જોડે છે. વૉઇસઓવર આ જોડાણને વધુ મજબૂત બનાવે છે, પરિવારો સાથે ભાવનાત્મક બંધનને ઉત્તેજન આપે છે અને કલ્પનાને પોષવાના મૂલ્યને પ્રકાશિત કરે છે.
ઝુંબેશ પર બોલતા, HSBC મ્યુચ્યુઅલ ફંડના સીઈઓ કૈલાશ કુલકર્ણીએ જણાવ્યું હતું કે, “વિચારપૂર્વકના આયોજન સાથે, માતાપિતા તેમના બાળકની આકાંક્ષાઓ અને ભવિષ્યને સુરક્ષિત કરવામાં મદદ કરવા માટે મજબૂત નાણાકીય પાયો બનાવી શકે છે. અમારી નયે નઝારીયે કી ઉડાન ફિલ્મમાં વિચિત્ર વર્ણન દ્વારા, અમે SIP દ્વારા પ્રારંભિક રોકાણના મહત્વને વધુ મજબૂત કરવા ઈચ્છીએ છીએ અને યુવા માતા-પિતાને તેમના બાળકના સપનાને વાસ્તવિકતામાં લાવવા માટે આ મહત્વપૂર્ણ પગલું આગળ વધારવા વિનંતી કરીએ છીએ."
ફિલ્મ https://youtu.be/zCU_tYPW-yg તમામ ડિજિટલ અને સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર ચાલશે. HSBC મ્યુચ્યુઅલ ફંડ ડિસ્પ્લે જાહેરાતો, Instagram, Facebook, LinkedIn, YouTube. વગેરે સહિત સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ દ્વારા રોકાણકારો સાથે જોડાશે.
HSBC ਮਿਉਚੁਅਲ ਫੰਡ ਨੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਵਿੱਤੀ ਯੋਜਨਾਬੰਦੀ ਦੇ ਮਹੱਤਵ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਇੱਕ ਡਿਜੀਟਲ ਫਿਲਮ “ਨਏ ਨਜ਼ਾਰੀਏ ਕੀ ਉਡਾਨ” ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ।
ਬਾਲ ਦਿਵਸ ਦੇ ਮੌਕੇ 'ਤੇ, HSBC ਮਿਉਚੁਅਲ ਫੰਡ ਨੇ "ਨਏ ਨਜ਼ਰੀਏ ਕੀ ਉਡਾਨ" https://youtu.be/zCU_tYPW-yg, ਇੱਕ ਦਿਲਚਸਪ ਡਿਜੀਟਲ ਫਿਲਮ ਦਾ ਪਰਦਾਫਾਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਵਿੱਤੀ ਯੋਜਨਾਬੰਦੀ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਬਾਰੇ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਪੈਦਾ ਕਰਨਾ ਹੈ। ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਸੁਨਹਿਰੇ ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਕਰਨ ਲਈ ਮਿਉਚੁਅਲ ਫੰਡ।
TheSmallBigIdea ਦੁਆਰਾ ਸੰਕਲਪਿਤ ਅਤੇ ਨਿਰਮਿਤ, ਇਹ ਫਿਲਮ ਨੌਜਵਾਨ ਮਾਪਿਆਂ ਨੂੰ ਮਿਉਚੁਅਲ ਫੰਡਾਂ ਵਿੱਚ ਯੋਜਨਾਬੱਧ ਨਿਵੇਸ਼ ਯੋਜਨਾਵਾਂ (SIPs) ਬਾਰੇ ਸਿੱਖਿਅਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਪਹਿਲ ਹੈ। ਇਹ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਵਿੱਤੀ ਟੀਚਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਜਲਦੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਅਤੇ ਨਿਵੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਰਹਿਣ ਦੇ ਮਹੱਤਵ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਫਿਲਮ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਮਿਉਚੁਅਲ ਫੰਡ ਬੱਚਿਆਂ ਲਈ ਮਜ਼ਬੂਤ ਵਿੱਤੀ ਬੁਨਿਆਦ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਸਾਧਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਆਪਣੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਅਤੇ ਇੱਛਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਇਹ ਵਿਗਿਆਪਨ ਫਿਲਮ https://youtu.be/zCU_tYPW-yg ਇੱਕ ਸਨਕੀ ਪਿਤਾ-ਬੱਚੇ ਦੀ ਜੋੜੀ ਨੂੰ ਕੈਪਚਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਸ਼ੈਰਲੌਕ ਹੋਮਜ਼ ਨੂੰ ਗਲਤ ਚਾਬੀਆਂ ਲੱਭਣ ਲਈ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਗਤੀਸ਼ੀਲ ਵਿਜ਼ੁਅਲਸ ਅਤੇ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਸੰਵਾਦ ਦੁਆਰਾ, ਇਹ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਸਿਰਜਣਾਤਮਕਤਾ ਅਤੇ ਸਮੱਸਿਆ ਹੱਲ ਕਰਨ ਦੇ ਹੁਨਰ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਬਿਰਤਾਂਤ ਸਹਿਜੇ ਹੀ ਮਿਊਚਲ ਫੰਡਾਂ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਦੇ ਸਮਾਨਤਾ, ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਕਰਨ ਦੇ ਮਹੱਤਵ ਨਾਲ ਖੇਡਦੀ ਕਲਪਨਾ ਨੂੰ ਜੋੜਦਾ ਹੈ। ਵੌਇਸਓਵਰ ਇਸ ਸਬੰਧ ਨੂੰ ਮਜਬੂਤ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਬੰਧਨ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਲਪਨਾ ਦੇ ਪਾਲਣ ਪੋਸ਼ਣ ਦੇ ਮੁੱਲ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਮੁਹਿੰਮ 'ਤੇ ਬੋਲਦੇ ਹੋਏ, ਕੈਲਾਸ਼ ਕੁਲਕਰਨੀ, ਸੀਈਓ ਐਚਐਸਬੀਸੀ ਮਿਉਚੁਅਲ ਫੰਡ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਵਿਚਾਰੀ ਯੋਜਨਾਬੰਦੀ ਨਾਲ, ਮਾਪੇ ਆਪਣੇ ਬੱਚੇ ਦੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਅਤੇ ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਲਈ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ਵਿੱਤੀ ਬੁਨਿਆਦ ਬਣਾ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਸਾਡੀ ਨਏ ਨਜ਼ਰੀਏ ਕੀ ਉਡਾਨ ਫਿਲਮ ਵਿੱਚ ਵਿਅੰਗਮਈ ਬਿਰਤਾਂਤ ਰਾਹੀਂ, ਅਸੀਂ ਇੱਕ SIP ਰਾਹੀਂ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਨਿਵੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਨੂੰ ਹੋਰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਨੌਜਵਾਨ ਮਾਪਿਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਬੱਚੇ ਦੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਨੂੰ ਹਕੀਕਤ ਵਿੱਚ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇਸ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਕਦਮ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਅਪੀਲ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।”
ਫਿਲਮ https://youtu.be/zCU_tYPW-yg ਸਾਰੇ ਡਿਜੀਟਲ ਅਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਚੱਲੇਗੀ। HSBC ਮਿਉਚੁਅਲ ਫੰਡ ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਡਿਸਪਲੇ ਵਿਗਿਆਪਨਾਂ, ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਸਮੇਤ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ, ਫੇਸਬੁੱਕ, ਲਿੰਕਡਇਨ, ਯੂਟਿਊਬ, ਆਦਿ ਰਾਹੀਂ ਜੁੜੇਗਾ।
HSBC মিউচুয়াল ফান্ড "নায়ে নাজারিয়ে কি উড়ান" চালু করেছে, একটি ডিজিটাল চলচ্চিত্র যা প্রাথমিক আর্থিক পরিকল্পনার গুরুত্ব তুলে ধরে
শিশু দিবস উপলক্ষে, এইচএসবিসি মিউচুয়াল ফান্ড উন্মোচন করেছে "নায়ে নাজারিয়ে কি উড়ান" https://youtu.be/zCU_tYPW-yg, একটি আকর্ষণীয় ডিজিটাল চলচ্চিত্র যার লক্ষ্য প্রাথমিক আর্থিক পরিকল্পনার তাৎপর্য এবং এর ভূমিকা সম্পর্কে সচেতনতা বৃদ্ধি করা। শিশুদের জন্য একটি উজ্জ্বল ভবিষ্যত সুরক্ষিত করতে মিউচুয়াল ফান্ড।
TheSmallBigIdea দ্বারা ধারণাকৃত এবং প্রযোজনা করা, ছবিটি তরুণ পিতামাতাদের মিউচুয়াল ফান্ডে সিস্টেমেটিক ইনভেস্টমেন্ট প্ল্যান (SIPs) সম্পর্কে শিক্ষিত করার একটি উদ্যোগ। এটি দীর্ঘমেয়াদী আর্থিক লক্ষ্য অর্জনের জন্য তাড়াতাড়ি শুরু করার এবং বিনিয়োগে থাকার গুরুত্ব তুলে ধরে। ফিল্মটি জোর দেয় কিভাবে মিউচুয়াল ফান্ড শিশুদের জন্য একটি শক্তিশালী আর্থিক ভিত্তি তৈরি করার জন্য একটি শক্তিশালী হাতিয়ার হতে পারে, যার ফলে তারা তাদের স্বপ্ন এবং আকাঙ্খাগুলি অনুসরণ করতে সক্ষম হয়।
এই বিজ্ঞাপন ফিল্ম https://youtu.be/zCU_tYPW-yg একটি অদ্ভুত পিতা-সন্তান জুটিকে ক্যাপচার করে যখন তারা শার্লক হোমসকে ভুল জায়গায় চাবি খুঁজে বের করার জন্য চ্যালেঞ্জ করে৷ গতিশীল ভিজ্যুয়াল এবং মজাদার কথোপকথনের মাধ্যমে, এটি শিশুদের সৃজনশীলতা এবং সমস্যা সমাধানের দক্ষতা প্রদর্শন করে। আখ্যানটি অনায়াসে মিউচুয়াল ফান্ডের ভূমিকার সাথে সমান্তরালভাবে ভবিষ্যৎ সুরক্ষিত করার গুরুত্বের সাথে কৌতুকপূর্ণ কল্পনাকে সংযুক্ত করে। ভয়েসওভার এই সংযোগকে শক্তিশালী করে, পরিবারের সাথে একটি মানসিক বন্ধন গড়ে তোলে এবং কল্পনাকে লালন করার মূল্য তুলে ধরে।
ক্যাম্পেইন সম্পর্কে বক্তৃতা দিতে গিয়ে, এইচএসবিসি মিউচুয়াল ফান্ডের সিইও কৈলাশ কুলকার্নি বলেন, “চিন্তাশীল পরিকল্পনার মাধ্যমে, পিতামাতারা তাদের সন্তানের আকাঙ্খা এবং ভবিষ্যৎ সুরক্ষিত করতে সাহায্য করার জন্য একটি শক্তিশালী আর্থিক ভিত্তি তৈরি করতে পারেন। আমাদের নয়ে নাজারিয়ে কি উড়ান ফিল্মে উদ্ভট বর্ণনার মাধ্যমে, আমরা একটি এসআইপির মাধ্যমে প্রাথমিক বিনিয়োগের গুরুত্বকে আরও জোরদার করতে চাই এবং তরুণ পিতামাতাদের তাদের সন্তানের স্বপ্নকে বাস্তবে পরিণত করার জন্য এই গুরুত্বপূর্ণ পদক্ষেপ নেওয়ার আহ্বান জানাই।"
ছবিটি https://youtu.be/zCU_tYPW-yg সমস্ত ডিজিটাল এবং সোশ্যাল মিডিয়া প্ল্যাটফর্ম জুড়ে চলবে৷ HSBC মিউচুয়াল ফান্ড ইনস্টাগ্রাম, ফেসবুক, লিঙ্কডইন, ইউটিউব ইত্যাদি সহ ডিসপ্লে বিজ্ঞাপন, সোশ্যাল মিডিয়া প্ল্যাটফর্মের মাধ্যমে বিনিয়োগকারীদের সাথে যুক্ত হবে।
HSBC మ్యూచువల్ ఫండ్ "నయే నజారియే కి ఉడాన్", ప్రారంభ ఆర్థిక ప్రణాళిక యొక్క ప్రాముఖ్యతను హైలైట్ చేసే డిజిటల్ ఫిల్మ్ని ప్రారంభించింది.
బాలల దినోత్సవం సందర్భంగా, HSBC మ్యూచువల్ ఫండ్ “నయే నజారియే కి ఉడాన్” https://youtu.be/zCU_tYPW-yg అనే ఆసక్తికరమైన డిజిటల్ ఫిల్మ్ను ఆవిష్కరించింది, ఇది ముందస్తు ఆర్థిక ప్రణాళిక యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు పాత్ర గురించి అవగాహన కల్పించే లక్ష్యంతో ఉంది. పిల్లలకు ఉజ్వల భవిష్యత్తును అందించడంలో మ్యూచువల్ ఫండ్స్.
TheSmallBigIdea ద్వారా సంభావితమై మరియు నిర్మించబడిన ఈ చిత్రం మ్యూచువల్ ఫండ్స్లో క్రమబద్ధమైన పెట్టుబడి ప్రణాళికల (SIPలు) గురించి యువ తల్లిదండ్రులకు అవగాహన కల్పించడానికి ఒక చొరవ. దీర్ఘకాల ఆర్థిక లక్ష్యాలను సాధించడానికి ముందుగానే ప్రారంభించడం మరియు పెట్టుబడి పెట్టడం యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఇది హైలైట్ చేస్తుంది. పిల్లల కోసం బలమైన ఆర్థిక పునాదిని నిర్మించడానికి మ్యూచువల్ ఫండ్స్ ఒక శక్తివంతమైన సాధనంగా ఎలా ఉండవచ్చో ఈ చిత్రం నొక్కి చెబుతుంది, తద్వారా వారు వారి కలలు మరియు ఆకాంక్షలను కొనసాగించేందుకు వీలు కల్పిస్తుంది.
ఈ యాడ్ ఫిల్మ్ https://youtu.be/zCU_tYPW-yg తప్పుగా ఉంచిన కీలను కనుగొనమని షెర్లాక్ హోమ్స్ను సవాలు చేస్తున్నప్పుడు విచిత్రమైన తండ్రి-పిల్లల ద్వయాన్ని సంగ్రహించారు. డైనమిక్ విజువల్స్ మరియు చమత్కారమైన సంభాషణల ద్వారా, ఇది పిల్లల సృజనాత్మకత మరియు సమస్య పరిష్కార నైపుణ్యాలను ప్రదర్శిస్తుంది. మ్యూచువల్ ఫండ్స్ పాత్రకు సమాంతరంగా భవిష్యత్తును సురక్షితంగా ఉంచడం యొక్క ప్రాముఖ్యతకు కథనం అప్రయత్నంగా ఉల్లాసభరితమైన కల్పనను లింక్ చేస్తుంది. వాయిస్ఓవర్ ఈ కనెక్షన్ను బలపరుస్తుంది, కుటుంబాలతో భావోద్వేగ బంధాన్ని పెంపొందిస్తుంది మరియు ఊహను పెంపొందించే విలువను హైలైట్ చేస్తుంది.
ప్రచారం గురించి మాట్లాడుతూ, HSBC మ్యూచువల్ ఫండ్ CEO కైలాష్ కులకర్ణి మాట్లాడుతూ, “ఆలోచనాపూర్వక ప్రణాళికతో, తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లల ఆకాంక్షలు మరియు భవిష్యత్తును సురక్షితంగా ఉంచడంలో సహాయపడటానికి బలమైన ఆర్థిక పునాదిని సృష్టించవచ్చు. మా నయే నజారియే కి ఉడాన్ చలనచిత్రంలోని చమత్కారమైన కథనం ద్వారా, మేము SIP ద్వారా ముందస్తు పెట్టుబడుల ప్రాముఖ్యతను పటిష్టం చేయాలనుకుంటున్నాము మరియు వారి పిల్లల కలలను సాకారం చేయడానికి ఈ క్లిష్టమైన ముందడుగు వేయమని యువ తల్లిదండ్రులను కోరుతున్నాము.
చిత్రం https://youtu.be/zCU_tYPW-yg అన్ని డిజిటల్ మరియు సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లలో రన్ అవుతుంది. HSBC మ్యూచువల్ ఫండ్ ఇన్స్టాగ్రామ్, ఫేస్బుక్, లింక్డ్ఇన్, యూట్యూబ్ మొదలైన వాటితో సహా డిస్ప్లే ప్రకటనలు, సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్ల ద్వారా పెట్టుబడిదారులతో నిమగ్నమై ఉంటుంది.
எச்எஸ்பிசி மியூச்சுவல் ஃபண்ட், ஆரம்பகால நிதித் திட்டமிடலின் முக்கியத்துவத்தை எடுத்துரைக்கும் டிஜிட்டல் திரைப்படமான “நயே நசரியே கி உதான்” அறிமுகப்படுத்துகிறது.
குழந்தைகள் தினத்தை முன்னிட்டு, எச்எஸ்பிசி மியூச்சுவல் ஃபண்ட் “நயே நஜாரியே கி உதான்” https://youtu.be/zCU_tYPW-yg, ஆரம்பகால நிதி திட்டமிடலின் முக்கியத்துவம் மற்றும் பங்கு பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தும் ஒரு சுவாரஸ்யமான டிஜிட்டல் திரைப்படத்தை வெளியிட்டது. குழந்தைகளின் பிரகாசமான எதிர்காலத்தைப் பாதுகாப்பதில் பரஸ்பர நிதிகள்.
TheSmallBigIdea ஆல் கருத்துருவாக்கம் செய்யப்பட்டு தயாரிக்கப்பட்ட திரைப்படம், மியூச்சுவல் ஃபண்டுகளில் முறையான முதலீட்டுத் திட்டங்கள் (SIPகள்) பற்றி இளம் பெற்றோருக்குக் கற்பிப்பதற்கான ஒரு முயற்சியாகும். நீண்ட கால நிதி இலக்குகளை அடைய முன்கூட்டியே தொடங்கி முதலீடு செய்வதன் முக்கியத்துவத்தை இது எடுத்துக்காட்டுகிறது. குழந்தைகளுக்கான வலுவான நிதி அடித்தளத்தை உருவாக்க பரஸ்பர நிதிகள் எவ்வாறு ஒரு சக்திவாய்ந்த கருவியாக இருக்க முடியும் என்பதை படம் வலியுறுத்துகிறது, இதன் மூலம் அவர்களின் கனவுகள் மற்றும் அபிலாஷைகளைத் தொடர உதவுகிறது.
இந்த விளம்பரத் திரைப்படம் https://youtu.be/zCU_tYPW-yg ஒரு விசித்திரமான தந்தை-குழந்தை இரட்டையர்கள் ஷெர்லாக் ஹோம்ஸுக்கு தவறான சாவியைக் கண்டுபிடிக்க சவால் விடுவதைப் பிடிக்கிறது. டைனமிக் காட்சிகள் மற்றும் நகைச்சுவையான உரையாடல் மூலம், இது குழந்தைகளின் படைப்பாற்றல் மற்றும் சிக்கலைத் தீர்க்கும் திறன்களைக் காட்டுகிறது. பரஸ்பர நிதிகளின் பங்கிற்கு இணையாக எதிர்காலத்தைப் பாதுகாப்பதன் முக்கியத்துவத்துடன் விளையாட்டுத்தனமான கற்பனையை கதை சிரமமின்றி இணைக்கிறது. குரல்வழி இந்த இணைப்பை வலுப்படுத்துகிறது, குடும்பங்களுடன் ஒரு உணர்ச்சிபூர்வமான பிணைப்பை வளர்க்கிறது மற்றும் கற்பனையை வளர்ப்பதன் மதிப்பை எடுத்துக்காட்டுகிறது.
பிரச்சாரத்தில் பேசிய கைலாஷ் குல்கர்னி, தலைமை நிர்வாக அதிகாரி, எச்எஸ்பிசி மியூச்சுவல் ஃபண்ட் , “சிந்தனையான திட்டமிடல் மூலம், பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தையின் அபிலாஷைகளையும் எதிர்காலத்தையும் பாதுகாக்க வலுவான நிதி அடித்தளத்தை உருவாக்க முடியும். எங்களின் நயே நஜாரியே கி உதான் திரைப்படத்தில் உள்ள நகைச்சுவையான கதையின் மூலம், SIP மூலம் ஆரம்ப முதலீட்டின் முக்கியத்துவத்தை வலுப்படுத்த விரும்புகிறோம், மேலும் தங்கள் குழந்தையின் கனவுகளை நனவாக்க இளம் பெற்றோர்கள் இந்த முக்கியமான படியை முன்னோக்கி எடுக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்.
https://youtu.be/zCU_tYPW-yg திரைப்படம் அனைத்து டிஜிட்டல் மற்றும் சமூக ஊடக தளங்களிலும் இயங்கும். காட்சி விளம்பரங்கள், Instagram, Facebook, LinkedIn, YouTube உள்ளிட்ட சமூக ஊடக தளங்கள் மூலம் HSBC மியூச்சுவல் ஃபண்ட் முதலீட்டாளர்களுடன் ஈடுபடும்.
HSBC ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ "ನಯೇ ನಜಾರಿಯೇ ಕಿ ಉಡಾನ್" ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ, ಇದು ಆರಂಭಿಕ ಹಣಕಾಸು ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಮಕ್ಕಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, HSBC ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ “ನಯೇ ನಜಾರಿಯೇ ಕಿ ಉಡಾನ್” https://youtu.be/zCU_tYPW-yg ಎಂಬ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ, ಇದು ಆರಂಭಿಕ ಹಣಕಾಸು ಯೋಜನೆಯ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಉಜ್ವಲ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ಗಳು.
TheSmallBigIdea ನಿಂದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ, ಚಲನಚಿತ್ರವು ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಹೂಡಿಕೆ ಯೋಜನೆಗಳ (SIP ಗಳು) ಕುರಿತು ಯುವ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವ ಒಂದು ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಹಣಕಾಸಿನ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮತ್ತು ಹೂಡಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಇದು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಬಲವಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮ್ಯೂಚುವಲ್ ಫಂಡ್ಗಳು ಹೇಗೆ ಶಕ್ತಿಯುತ ಸಾಧನವಾಗಬಹುದು, ಆ ಮೂಲಕ ಅವರ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಹೇಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರವು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಈ ಜಾಹೀರಾತು ಚಿತ್ರ https://youtu.be/zCU_tYPW-yg ಅವರು ತಪ್ಪಾದ ಕೀಲಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಷರ್ಲಾಕ್ ಹೋಮ್ಸ್ಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಿರುವಾಗ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ತಂದೆ-ಮಕ್ಕಳ ಜೋಡಿಯನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ. ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ದೃಶ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯದ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಮೂಲಕ, ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಸೃಜನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ನಿರೂಪಣೆಯು ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ಗಳ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಗೆ ತಮಾಷೆಯ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸಲೀಸಾಗಿ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವಾಯ್ಸ್ಓವರ್ ಈ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಕುಟುಂಬಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪೋಷಿಸುವ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಅಭಿಯಾನದ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದ ಕೈಲಾಶ್ ಕುಲಕರ್ಣಿ, ಸಿಇಒ, ಎಚ್ಎಸ್ಬಿಸಿ ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ , “ಚಿಂತನಶೀಲ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ, ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಲವಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ನಮ್ಮ ನಯೆ ನಜಾರಿಯೇ ಕಿ ಉಡಾನ್ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಚಮತ್ಕಾರಿ ನಿರೂಪಣೆಯ ಮೂಲಕ, ನಾವು SIP ಮೂಲಕ ಆರಂಭಿಕ ಹೂಡಿಕೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನನಸಾಗಿಸಲು ಈ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಇಡುವಂತೆ ಯುವ ಪೋಷಕರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಚಿತ್ರ https://youtu.be/zCU_tYPW-yg ಎಲ್ಲಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ರನ್ ಆಗುತ್ತದೆ. HSBC ಮ್ಯೂಚುಯಲ್ ಫಂಡ್ ಹೂಡಿಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶನ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು, Instagram, Facebook, LinkedIn, YouTube ಸೇರಿದಂತೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವೇದಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
എച്ച്എസ്ബിസി മ്യൂച്വൽ ഫണ്ട് ആദ്യകാല സാമ്പത്തിക ആസൂത്രണത്തിൻ്റെ പ്രാധാന്യം ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്ന ഒരു ഡിജിറ്റൽ ഫിലിം "നയേ നസരിയേ കി ഉദാൻ" പുറത്തിറക്കി.
ശിശുദിനത്തോടനുബന്ധിച്ച്, എച്ച്എസ്ബിസി മ്യൂച്വൽ ഫണ്ട് “നയേ നസരിയേ കി ഉദാൻ” https://youtu.be/zCU_tYPW-yg അനാവരണം ചെയ്തു, ആദ്യകാല സാമ്പത്തിക ആസൂത്രണത്തിൻ്റെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ചും അതിൻ്റെ പങ്കിനെക്കുറിച്ചും അവബോധം സൃഷ്ടിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്ന രസകരമായ ഒരു ഡിജിറ്റൽ സിനിമ. കുട്ടികൾക്ക് ശോഭനമായ ഭാവി ഉറപ്പാക്കുന്നതിൽ മ്യൂച്വൽ ഫണ്ടുകൾ.
TheSmallBigIdea സങ്കൽപ്പിക്കുകയും നിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്ത ഈ ചിത്രം, മ്യൂച്വൽ ഫണ്ടുകളിലെ വ്യവസ്ഥാപിത നിക്ഷേപ പദ്ധതികളെക്കുറിച്ച് (SIP-കൾ) യുവ രക്ഷിതാക്കളെ ബോധവത്കരിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു സംരംഭമാണ്. ദീർഘകാല സാമ്പത്തിക ലക്ഷ്യങ്ങൾ കൈവരിക്കുന്നതിന് നേരത്തെ ആരംഭിക്കേണ്ടതിൻ്റെയും നിക്ഷേപം തുടരേണ്ടതിൻ്റെയും പ്രാധാന്യം ഇത് എടുത്തുകാണിക്കുന്നു. കുട്ടികൾക്ക് ശക്തമായ സാമ്പത്തിക അടിത്തറ കെട്ടിപ്പടുക്കുന്നതിനും അതുവഴി അവരുടെ സ്വപ്നങ്ങളും അഭിലാഷങ്ങളും പിന്തുടരാൻ അവരെ പ്രാപ്തരാക്കുന്നതിന് മ്യൂച്വൽ ഫണ്ടുകൾ എങ്ങനെ ശക്തമായ ഒരു ഉപകരണമാകുമെന്ന് സിനിമ ഊന്നിപ്പറയുന്നു.
ഈ പരസ്യചിത്രം https://youtu.be/zCU_tYPW-yg , തെറ്റായ താക്കോലുകൾ കണ്ടെത്താൻ ഷെർലക് ഹോംസിനെ വെല്ലുവിളിക്കുന്ന വിചിത്രമായ അച്ഛനും കുട്ടിയും ജോഡിയെ പകർത്തുന്നു. ചലനാത്മകമായ ദൃശ്യങ്ങളിലൂടെയും രസകരമായ സംഭാഷണങ്ങളിലൂടെയും ഇത് കുട്ടികളുടെ സർഗ്ഗാത്മകതയും പ്രശ്നപരിഹാര കഴിവുകളും പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു. മ്യൂച്വൽ ഫണ്ടുകളുടെ പങ്കിന് സമാന്തരമായി ഭാവി സുരക്ഷിതമാക്കുന്നതിൻ്റെ പ്രാധാന്യവുമായി ആഖ്യാനം കളിയായ ഭാവനയെ അനായാസമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു. വോയ്സ്ഓവർ ഈ ബന്ധത്തെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു, കുടുംബങ്ങളുമായി വൈകാരിക ബന്ധം വളർത്തിയെടുക്കുകയും ഭാവനയെ പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നതിൻ്റെ മൂല്യം ഉയർത്തിക്കാട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു.
കാമ്പെയ്നിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിച്ച എച്ച്എസ്ബിസി മ്യൂച്വൽ ഫണ്ട് സിഇഒ കൈലാഷ് കുൽക്കർണി പറഞ്ഞു, “ചിന്തയുള്ള ആസൂത്രണത്തിലൂടെ, മാതാപിതാക്കൾക്ക് അവരുടെ കുട്ടിയുടെ അഭിലാഷങ്ങളും ഭാവിയും സുരക്ഷിതമാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിന് ശക്തമായ സാമ്പത്തിക അടിത്തറ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയും. ഞങ്ങളുടെ നയേ നസരിയേ കി ഉദാൻ സിനിമയിലെ വിചിത്രമായ വിവരണത്തിലൂടെ, ഒരു എസ്ഐപി വഴി ആദ്യകാല നിക്ഷേപങ്ങളുടെ പ്രാധാന്യം ശക്തിപ്പെടുത്താനും അവരുടെ കുട്ടിയുടെ സ്വപ്നങ്ങൾ യാഥാർത്ഥ്യമാക്കുന്നതിന് ഈ നിർണായക ചുവടുവെപ്പ് മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാൻ യുവ മാതാപിതാക്കളെ പ്രേരിപ്പിക്കാനും ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
https://youtu.be/zCU_tYPW-yg എന്ന സിനിമ എല്ലാ ഡിജിറ്റൽ, സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലും പ്രവർത്തിക്കും. എച്ച്എസ്ബിസി മ്യൂച്വൽ ഫണ്ട് ഡിസ്പ്ലേ പരസ്യങ്ങൾ, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം, ഫേസ്ബുക്ക്, ലിങ്ക്ഡ്ഇൻ, യൂട്യൂബ് തുടങ്ങിയ സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ വഴി നിക്ഷേപകരുമായി ഇടപഴകും.